Giới Thiệu

Công Ty Nhựa Phước Đạt chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm nhựa (Composite, HDPE, PP, ...). Những sản phẩm là mặt hàng chiến lược của công ty như: thùng chở hàng, thùng rác công nghiệp,... Ngoài những mặt hàng trên ra chúng tôi còn sản xuất các loại thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác văn phòng, sóng nhựa, pallet nhựa, bàn ghế,... Sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.
                                           
                                                         

Ngày nay việc mua sắm trực tuyến giúp người tiêu dùng tiết kiệm được Thời Gian – Công Sức – Chi Phí và ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh đó sự quen thuộc của các sản phẩm sinh hoạt bằng nhựa là không thể thiếu đối với mỗi gia đình như Tủ nhựa, Bàn nhựa, Ghế nhựa, Thùng nhựa, Thùng rác nhựa, Khay cơm nhựa, Khay nhựa v…v… Kết hợp hai yếu tố trên chúng tôi đã thành  lập công ty nhuaphuocdat.com nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể chọn mua cho mình một sản phẩm một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất.



Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Công ty TNHH SX TM DV Phước Đạt sẽ luôn luôn nỗ lực và không ngừng đổi mới để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lí làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và tính canh tranh khốc liệt của thị trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồ nhựa gia dụng chúng tôi hiểu rõ nhu cầu cần thiết nhất với người tiêu dùng với hàng ngàn mẫu đồ nhựa gia dụng của tất cả các hãng nhựa với giá cả cạnh tranh nhất trực tiếp nhà phân phối.


Công Ty Nhựa Phước Đạt nhà phân phối sĩ – lẽ nhựa gia dụng chuyên nghiệp

ĐẶT HÀNG 24/7
GIÁ CẢ CẠNH TRANH - ĐA DẠNG MẶT HÀNG
HÀNG CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG TẬN NƠI

Công Ty TNHH Phước Đạt

Điạ chỉ: 494 Nguyễn Vắn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TPHCM

Tel: 08 22155 425

Phone + Skype + Zalo: 0988 322 916 Ms Thuận


                                                                                                                                                               


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :