Pallet nhựa PD11

Pallet nhựa ra đời sau pallet gỗ và nó khắc phục được khá nhiều nhược điểm của pallet gỗ. Nó thường được sản xuất với nguồn nhiên liệu chính là nhựa HDPE mới hoặc PET tái chế, pallet nhựa có ưu điểm là độ bền cao, tuổi thọ trung bình hơn nhiều lần so với pallet gỗ. Dù bạn vận chuyển hàng hóa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay có những va chạm sảy ra thì pallet nhựa vẫn đảm bảo chắc chắn cho hàng hóa.



Sau mỗi bước phát triển của xã hội, loài người lại không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội hơn so với dòng sản phẩm cũ và pallet nhựa chính là một ví dụ tốt nhất cho điều này.
      Thông tin sản phẩm
      Pallet nhựa PD11
      Kích thước: L1200 x W800 x H180
      Tải trọng động (kg): 1000kg
      Tải trọng tĩnh (kg): 4000kg
      Chất liệu: nhựa HDPE chính phẩm
      Mới 100%



Bên cạnh đó công ty nhựa phước đạt còn nhiều loại sản phẩm khác như:
Thùng phuy
Thùng chở hàng
Rỗ sóng nhựa…v…v.
Quý khách hàng còn thắc mắc về sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng hãy gọi trực tiếp vào hotline: 0988 322 916 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham quan và xem sản phẩm qua địa chỉ.

CÔNG TY TNHH TM DV PHƯỚC ĐẠT

Địa chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Phone + Zalo: 0988 322 916 Ms Thuận




About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :