Thùng rác hình gấu trúc

Thùng rác hình gấu trúc

Thùng rác hình thú mang hình dáng dễ thương ngộ nghĩnh không còn xa lạ với mọi người, là sản phẩm được sử dụng đựng rác, không chỉ có thế mà còn mang lại vẻ đẹp mỹ quang cho những điểm vui chơi, công viên, hay trường học…

Chi tiết sản phẩm.
Thùng rác hình gấu trúc
Kích thước: 550 x 1000mm
Chất liệu: nhựa composite
Màu sắc: tự chọn
Xuất xứ: việt nam
Hàng mới 100% Có vỏ PVC đựng rác bên trong
Đặc điểm được thiết kế để những khu vui chơi, trụ sở công ty, công cộng.



Thùng rác hình gấu trúc với chất liệu nhựa composite được sử dụng sản xuất nhiều với các mặt hàng, thùng rác nhựa, thùng chở hàng, thùng giữ lạnh,…vì nhựa composite có tính chịu nhiệt với thời tiết nắng nóng, hay mưa dầm, không bị trầy sướt cong vênh khi bị va đập, giữ được độ bền màu theo thời gian.
Kiểu dáng hình gấu trúc được thiết kế để người sử dụng dễ dàng để rác mà không cần phải dùng tay khi va chạm khi bỏ rác, để tránh mùi của những chất hôi trong thùng rác dính vào tay.
Bên cạnh đó công ty nhựa phước đạt còn rất nhiều loại thùng rác hình thú khác như.



v  Thùng rác hình chim cánh cụt
v  Thùng rác hình cá heo
Và còn rất nhiều loại thùng rác khác cũng như mẫu mã đa dạng, quý khách hàng còn thắc mắc về sản phẩm cũng như chất lượng hãy gọi trực tiếp vào số 0988322916 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, hoặc có thể ghé qua cửa hàng để tham quan và xem sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ.

CÔNG TY TNHH XNK TM DV PHƯỚC ĐẠT

Địa chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Tel: 08 22155 425

Hotline + Zalo : 0988 322 916 Ms Thuận 


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :