Sóng rổ nhựa công nghiệp, bán rổ nhựa, thùng nhựa chữ nhật.


Bạn đang tìm mua những sản phẩm rổ sóng nhựa, thùng nhựa chữ nhật, rổ nhựa công nghiệp, rổ nhựa đựng trái cây…v...v. phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình hay kinh doanh nhưng chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp? Do giá thành hay do chất lượng sản phẩm chưa hợp với ý của bạn? Hãy đến với dịch vụ Công Ty Nhựa Phước Đạt chúng tôi bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm.




Þ   Ưu điểm của sản phẩm rổ sóng nhựa
v  Rổ sóng nhựa được làm từ chất liệu nhựa HDPE nên chất lượng vượt trội chống giòn vỡ, mất màu, trầy sướt trong quá trình sử dụng rất cao.
v  Rổ sóng nhựa nhựa được thiết kế dầy dặn, chắc chắn, chịu trọng tải lớn.
v  Rổ sóng nhựa có tay cầm tiện dụng, có bánh xe dễ dàng trong quá trình bưng bê, di chuyển
v  Độ rộng giữa các mắt phù hợp tạo độ thông thoáng khi đựng rau quả, thực phẩm tươi sống.




Chất liệu sử dụng được chúng tôi lựa chọn & kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt, an toàn vệ sinh cao mang lại sự yên tâm & hài lòng tuyệt đối cho mọi quý khách hàng.
Sản phẩm rổ sóng nhựa với kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng sẽ làm hài lòng mọi mục đích sử dụng khác nhau của quý khách.
Mục tiêu chính của chúng tôi là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm.




Vì thế quý khách hàng hãy yên tâm khi đến công ty nhựaphước đạt quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về cách phục vụ, nhân viên tư vấn và hơn nữa về sản phẩm chất lượng đảm bảo cho người tiêu dùng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ bên dưới.

Công Ty TNHH Phước Đạt

Địa Chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, P, Đông Hưng Thuận, Q. 12, HCM

Hotline + Skype + Zalo: 0988 322 916 Ms Thuận





About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :