Thùng phuy nhựa 50 lít, bán thùng phuy công nghiệp, thùng phuy sắt.

Công ty nhựaphước đạt hiện đang kinh doanh các mặt hàng nhựa tất cả, thùng phuy, thùng giữ lạnh, thùng rác nhựa, pallet nhựa…v…v.
Bên cạnh việc sử dụng thùng phuy nhựa 50 lít để đựng nước, đựng hóa chất thì chúng còn được sử dụng để làm vật trang trí trong các phim trường, trong các khu vui chơi giải trí bằng những thiết kế độc đáo và đẹp mắt.



Thông số kỹ thuật thùngphuy 50 lít
- Trọng lượng: 3kg
- Kích thước: Φ35 x 60cm
- Dung tích: 50L
- Màu sắc: Xanh dương, nắp đen
- Phù hợp sử dụng đựng hoá chất
- Hàng Việt Nam chất lượng cao mới 100%



Phuy nhựa 50 lít được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, là một trong những loại nhựa thân thiện với môi trường và không gây độc hại, hạt nhựa cùng sản phẩm thùng phuy đã được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng trước khi đưa vào khâu sản xuất



Khi mua thùng phuy nhựa 50 lít tại Phước Đạt
  đảm bảo với  khách hàng sẽ có những sản phẩm ưng ý nhất, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần gì ở một sản phẩm như thế này, vì vậy chúng tôi có tất cả mẫu mã, kiểu dáng và màu  sắc của sản phẩm thùng phuy nhựa, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đảm bảo nhất.

Mọi chi tiết vui lòng kiên hệ bên dưới.

Công Ty TNHH Phước Đạt

Địa Chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, P, Đông Hưng Thuận, Q. 12, HCM

Hotline + Skype + Zalo: 0988 322 916 Ms Thuận






About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :